Top 3 lý do bạn nên mua máy sấy bát cho gia đình

Hiện nay máy sấy bát ngày càng được dùng nhiều trong căn bếp của các gia đình để đảm bảo vệ sinh và bảo vệ sức khỏe. Vậy tại sao nên mua máy sấy bát và máy sấy bát có những công dụng như thế nào, hãy cùng Sunshine Mall đi tìm hiểu nhé !

 

1.Tiệt trùng khuẩn bát đĩa, bảo vệ sức khỏe

Như bạn đã biết thì khi rửa bát bằng tay, bát đĩa sẽ lâu khô và không tiệt trùng hết được vi khuẩn. Đặc biệt vào mùa mưa, nồm, ẩm ướt là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Đây chính là điều kiện gây ra các mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Cách mọi người vẫn thường làm là phơi bát đĩa ngài trời nắng sau mỗi lần rửa, như vậy sẽ rất dễ bám dính bụi bẩn. Hơn nữa, với những gia đình ở thành phố thì không gian diện tích hẹp, không có chỗ phơi ngoài trời. Máy sấy bát Smartcook DDS-3906 chính là giải pháp tốt nhất cho bạn.

 

Công dụng chính của máy sấy bát Smartcook DDS-3906 là diệt vi khuẩn, tiệt trùng và sấy khô sạch sẽ bát đĩa nhờ công nghệ hiện đại tia ozon, tia UV và nhiệt độ cao diệt khuẩn đến 99%. 

 

2.Tiết kiệm thời gian 

Không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình, máy sấy bát còn tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ. Sử dụng máy sấy bát, bạn không phải mất thời gian phơi bát. Hay cần bát để dùng ngay mà bát vẫn chưa khô sau khi rửa, bạn không phải mất thời gian dùng khăn lau từng chiếc. Thay vào đó,chỉ bằng một nút chạm với ba chế độ sấy được thiết lập sẵn là sấy khô, sấy tự động, sấy ion cho bạn lựa chọn. Sau đó, bạn chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào các ngăn một cách khoa học, máy sấy bát sẽ giúp bạn toàn bộ công đoạn làm khô sạch chỉ trong chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

 

3.Dùng làm ngăn đựng chén đĩa

Không chỉ diệt vi khuẩn, tiết kiệm thời gian mà máy sấy bát còn có thể sử dụng làm ngăn để đựng bát đĩa. Khi rửa bát xong bạn chỉ cần úp bát vào các ngăn của máy sấy bát vô cùng tiện lợi. Thường máy sấy bát được thiết kế theo phong cách hiện đại hình tủ, có nhiều ngăn giúp bạn phân chia bát đĩa gọn gàng.

 

Với những công dụng tuyệt vời như trên, máy sấy bát xứng đáng là sản phẩm để bạn mua sắm cho gia đình của mình. 

Tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật Kiên Long Bank, tại website của Sunshine Mall đang diễn ra chương trình ưu đãi cực hấp dẫn lên tới 60%. Nhanh tay ghé ngay Sunshine Mall để không bỏ lỡ nhé : https://sunshinemall.vn

Sunshine Mall
Sunshine Mall