Top 3 máy xay sinh tố tốt nhất 2022 không thể bỏ lỡ

Máy xay sinh tố là một thiết bị nhà bếp rất phổ biến trong các gia đình hiện nay. Giờ đây một chiếc máy xay sinh tốt không chỉ cho bạn những ly nước ép thơm ngon mà còn làm được nhiều hơn thế nữa. Cùng với Sunshine Mall tìm hiểu ngay 3 mẫu máy xay sinh tố tốt nhất cho mùa hè 2022 nhé.

Máy xay sinh tố Smartcook BLS-1379

Nằm trong top 3 mẫu máy xay sinh tố tốt nhất 2022 thì không thể không nhắc tới Smartcook BLS-1379. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm vô cùng nổi bật như sau:

  • Ba cối xay riêng biệt giúp sản phẩm trở nên rất linh hoạt trong việc xoay hoa quả hoặc thực phẩm

  • Lưỡi dao bằng thép không gỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

  • Công suất tới 500W hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ nhờ vào động cơ bằng đồng.

  • Làm mịn mọi thực phẩm nhanh chóng với tốc độ quay 18000 - 23000 vòng/phút

  • Cơ chế điều khiển linh hoạt với 2 tốc độ xay khác nhau trong đó có một chế độ dùng để nhồi thực phẩm.

Hình ảnh máy xay sinh tố Smartcook BLS-1379

Máy xay sinh tố Smartcook BLS-1379 có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng bố trí trong không gian bếp hoặc cất giữ hơn. Máy sử dụng linh hoạt với 3 cối xay riêng biệt làm từ chất liệu nhựa kháng vỡ. Và đặc biệt sẽ không sản sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ có độ sắc bén cao, giúp các chị em dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm, trái cây, các loại ngũ cốc,... Đặc biệt, với chất liệu thép không gỉ sẽ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Máy xay sinh tố cầm tay Kalite KEB4112

Với những ưu điểm nổi bật của mình, máy Kalite KEB4112 xứng đáng là một trong những máy xay sinh tố tốt nhất 2022.

Thiết kế đa năng 1 cối xay thịt và 1 ca xay sẽ giúp bạn xay được mọi nguyên liệu như cháo nóng/nguội, thịt, sinh tố, xay súp, rau củ một cách nhanh chóng…

Máy xay sinh tố cầm tay Kalite KEB4112

Với công suất mạnh mẽ lên tới 600W, bạn sẽ xay được nhiều loại thực phẩm, trái cây nhuyễn mịn nhanh chóng. Hai cối xay chuyên dụng sẽ giúp người dùng dễ dàng chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau:

  • Cối xay đa năng: Dùng để xay thức ăn chín và thực phẩm như: cháo, súp, sinh tố, rau củ, hạt...

  • Cối xay thịt: Dùng xay những loại thực phẩm tươi sống: thịt, cá, tôm,...  

Máy xay sinh tố cầm tay

Lưỡi dao của Máy xay KEB4112 được làm bằng thép không gỉ rất sắc bén có độ sáng bóng cao và rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt lưỡi dao có thể tháo rời để việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Kalite KEB4112

Với 12 cấp độ trong máy từ nhẹ với mạnh, điều chỉnh linh hoạt, 1 tốc độ TURBO tăng cường để giúp máy đạt được công suất tối đa để xây nghiền thực phẩm nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, tiết kiệm thời gian chờ đợi của các chị em.

Lưỡi dao của máy Kalite KEB4112 có đầu chụp dạng gợi sóng để hạn chế tình trạng văng thực phẩm ra ngoài trong khi xay.

Động cơ của máy còn được trang bị bộ cảm biến nhiệt, nếu như máy quá nóng thì sẽ tự động ngừng hoạt động để bảo vệ động cơ và người sử dụng.

Máy xay cầm tay Kalite KEB4112

 

Máy xay sinh tố Nutribullet NB-101B

Máy xay sinh tố Nutribullet NB-101B (NBR-0805S) cũng được nhiều người sử dụng và đánh giá là top 3 máy xay sinh tố tốt nhất năm 2022. Mẫu máy xay này có xuất xứ thương hiệu Nutribullet, Mỹ đảm bảo sẽ mang đem đến những ly sinh tố thơm ngon cho người dùng. 

Ưu điểm nổi bật của dòng máy xay này đó là khả năng sử dụng đơn giản thông qua thao tác đẩy và xoay. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng tay hoặc sử dụng máy rửa chén. Công suất hoạt động của máy là 600W. 

 

Hình ảnh máy xay sinh tố Nutribullet NB-101B (NBR-0805S)

Trọng lượng sản phẩm khá nhỏ hơn chỉ khoáng 2.8 kg, với kiểu dáng và màu sắc sang trọng, tạo điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn. Chất liệu cao cấp, độ bền cao an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng. Lưỡi của máy xay được làm bằng thép không gỉ, sắc bén có thể dễ dàng xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm.

Lưỡi xay bằng thép không gỉ an toàn với sức khỏe

Máy xay Nutribullet NB-101B (NBR-0805S) ứng dụng công nghệ xay Nutrition Extractor™ độc quyền của Nutribullet., bạn sẽ có được những ly sinh tố giàu dinh dưỡng trong thời gian chưa đến 60 giây. 

Kết luận

Bài viết vừa rồi Sunshine Mall đã giới thiệu đến cho bạn 3 mẫu máy xay sinh tố tốt nhất 2022. Mọi người cùng nhau tham khảo và chọn được cho mình một mẫu máy xay ưng ý nhất. 

Hiện tại 3 sản phẩm trên đều đang được bày bán tại website của Sunshine Mall. Mọi người cùng nhau tham khảo và chọn được cho mình một mẫu máy xay ưng ý nhất nhé. 

Sunshine Mall
Sunshine Mall