Top 3 tivi Samsung đáng mua nhất cuối năm 2021

Tivi Samsung là một trong các thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng rất ưa chuộng và tin tưởng. Năm 2021 sắp kết thúc đây là thời gian tốt nhất cho các gia đình sắm một chiếc tivi để đón năm mới. Nếu như bạn chưa biết chọn mua tivi nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sunshine Mall nhé.

Smart TV UHD 4K AU7000 2021

Sau sự thành công của dòng TV Neo QLED dùng đèn nền Mini-LED, Samsung tiếp tục tung ra thị trường  mẫu TV UHD 4K AU7000 mới. 

Công nghệ hình ảnh PurColor tiên tiến, giúp tái tạo và tăng cường thêm nhiều dài màu chính xác một cách tự nhiên và rực rỡ hơn. Công nghệ này đem tới những hình ảnh chân thực và sống động nhất cho người xem.

Bộ xử lý Crystal 4K được tích hợp trong Smart TV UHD 4K AU7000 sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động. Từ đó nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K ấn tượng. Công nghệ Color Mapping giúp bạn thỏa sức chiêm ngưỡng những sắc màu hiển thị sống động, thật như cuộc sống.

Smart TV UHD 4K AU7000 hỗ trợ công nghệ Q-Symphony cho phép loa TV và loa thanh soundbar Samsung hoạt động đồng thời để tạo hiệu ứng vòm tốt hơn mà không cần tắt tiếng loa TV. Từ đó có thể kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Mua ngay chiếc Smart TV UHD 4K AU7000 tại đây.

Smart TV Crystal UHD 4K 50 inch AU8000 2021

Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 sử dụng công nghệ Dynamic Crystal Color mở ra một phổ màu sắc tuyệt đẹp và tông màu sặc sỡ trên màn hình. Công nghệ này có tác dụng truyền tải tinh tế từng biến chuyển sắc màu giúp cho mỗi khung hình đều được hiển thị trên dải màu rộng, mang lại những trải nghiệm giải trí sống động đến bất ngờ. Những thay đổi nhỏ nhất cũng được thể hiện sống động rực rỡ ngay trước mắt.

 

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ vào Samsung Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 giúp hình ảnh mượt mà, đặc biệt các cảnh chuyển không bị rung lắc. Người xem có thể tận hưởng những phút giây giải trí, những khung hình game tuyệt đẹp và dễ dàng chiến thắng mọi thử thách

Dựa trên thiết kế AirSlim với độ mỏng ấn tượng chưa từng có, Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 dễ dàng kết hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn.

Tìm hiểu thêm về Smart TV Crystal UHD 4K AU8000 tại đây.

Smart TV UHD 4K 75 inch AU7000 2021

Smart TV UHD 4K AU7000 sở hữu độ phân giải hình ảnh hiển thị ở mức UHD 4K, có số lượng điểm ảnh cao gấp 4 lần so với TV FHD thông thường. Smart TV UHD 4K AU7000 mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn một trải nghiệm xem chân thật nhất.

Smart TV UHD 4K AU7000 hỗ trợ công nghệ Q-Symphony cho phép loa TV và loa thanh soundbar Samsung hoạt động đồng thời để tạo hiệu ứng vòm tốt hơn mà không cần tắt tiếng loa TV. Từ đó có thể kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Vẫn là những công nghệ tiên tiến của Samsung ngoài ra nhắm để đem đến sự tiện ích cho người dùng, hãng đã thêm chức năng truy cập vào máy tính và thiết bị di động ngay trên những chiếc TV mới nhất này. Điều đó có nghĩa là người dùng vừa có thể học và làm việc trên chiếc TV thông minh một cách đơn giản, nhanh chóng.

Mua ngay Smart TV UHD 4K AU7000 tại đây.

Sunshine Mall vừa mang đến cho bạn top 3 chiếc tivi đáng mua nhất 2021. Với 3 chiếc tivi này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nhiệm âm thanh và hình ảnh tuyệt vời để đón năm mới 2022.

Tham khảo thêm những chiếc tivi Samsung khác tại website của Sunshine Mall nhé.


Sunshine Mall
Sunshine Mall