Trải nghiệm sử dụng smart tivi Samsung cao cấp

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 11/08/2021

Samsung là một trong những hãng công nghệ hàng đầu hiện nay không chỉ dừng lại ở lĩnh vực điện thoại di động khá là đình đám. Mà còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, loa âm thanh… Không những vậy Samsung còn là một trong những nhà sản xuất xây dựng được hệ điều hành cũng như kho ứng dụng dành riêng cho tivi. Cùng Sunshine Mall đi tìm hiểu với sự tích hợp nhiều công nghệ như vậy thì trải nghiệm của nó như thế nào nhé

Giao diện Smart tivi Tizen OS

Hệ điều hành Smart Tivi Tizen OS trên Smart Tivi Samsung cao cấp sẽ tạo nên một trải nghiệm riêng biệt với nhiều tính năng thuận tiện cho người dùng. Với Smart Tivi Samsung cao cấp bạn có thể vừa xem các chương trình tivi, vừa tiếp cận nội dung yêu thích thông qua chức năng ghi nhớ lịch sử truy cập và ứng dụng hay dùng.. Bạn có thể vừa xem chương trình tivi, vừa sử dụng giao diện Smart TV để nhanh chóng tiếp cận nội dung yêu thích thông qua chức năng ghi nhớ lịch sử truy cập và các ứng dụng hay dùng. Ở một số hệ điều hành hiện nay, cửa sổ kho ứng dụng mở ra che hầu hết màn hình tivi và các ứng dụng sắp xếp không theo thứ tự, nên người dùng sẽ mất thời gian tìm kiếm lâu hơn. Hiện nay công nghệ này đã được tích hợp trên nhiều dòng sản phẩm ví dụ như dòng sản phẩm Smart TV 4K QLED 55 inch QA55Q80RA .

he-dieu-hanh-tizen

Tốc độ trình diễn cao

Đây là điều khiến nhiều người so sánh giữa công nghệ được tích hợp trên tivi Samsung và các nền tảng hệ điều hành smart tivi khác chính là khả năng trình diễn và tốc độ chạy của các ứng dụng. Với các dòng tivi cao cấp có cấu hình mạnh thì so với các dòng tivi phân khúc tầm trung trở xuống khác thì tốc độ trình diễn không có nhiều sự chênh lệch. Smart Tivi Samsung cao cấp có lợi thế ở khả năng truy cập vào menu thông minh và sử dụng các ứng dụng nhanh hơn. Sức mạnh trên Smart TV có được là nhờ sử dụng bộ xử lý 8 nhân (ở các dòng cao cấp) và 4 nhân (ở các dòng bình thường).

tivi-samsung

Số lượng ứng dụng thực tế

Khi kể tới các dòng smart tivi của Samsung thì không thể không kể đến các ứng dụng mà Samsung áp dụng cho đứa con cưng của mình. Hiện Samsung có kho ứng dụng khổng lồ với trên 4.000 ứng dụng quốc tế và hơn 50 ứng dụng thuần Việt trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Điều này nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, ứng dụng mới nhất Flix TV chỉ có độc quyền trên Smart Tivi Samsung 4K cao cấp được tích hợp những kênh giải trí hot nhất với hơn 68 kênh truyền hình cùng với danh sách các bộ phim HD đặc sắc.

kho-ung-dung-khong-lo

Khả năng kết nối đa dạng

Ngoài những điều kể trên mà hầu như ai cũng biết thì khả năng kết nối đa dạng cũng là một điểm mạnh mà các dòng tivi cao cấp của Samsung sở hữu. Smart Tivi Samsung cao cấp cho phép kết nối 2 chiều từ tivi xuống điện thoại và từ điện thoại lên tivi chỉ với một thao tác với tính năng Smart view thông minh.  Điều này giúp việc chia sẻ nội dung cho nhiều người cùng xem trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với hệ điều hành khác, người dùng chỉ có thể kết nối một chiều từ điện thoại lên tivi thông qua 3 bước kết nối. Ngoài ra, hệ điều hành Smart TV Samsung còn có khả năng kết nối mạnh mẽ với các thiết bị gia dụng khác kiến tạo một ngôi nhà thông minh cho gia đình bạn. Mỗi hệ điều hành trên tivi đều có những lợi thế của riêng mình. Smart TV đã được phát triển riêng dành cho Tivi 4K từ rất lâu, đạt đến độ hòan thiện cao với nhiều ứng dụng hay và khả năng trình diễn mạnh mẽ, kết nối với các thiết bị di động nhanh chóng, mang lại trải nghiệm đa dạng cho người dùng. Đây chính là điểm cộng đáng nói của nhà Samsung khi đã tích hợp tính năng thông minh này vào đứa con cưng của mình.

cac-cong-ket-noi

Trên đây là một vài thông tin và trải nghiệm tivi Samsung phân khúc cao cấp cho bạn trước khi cân nhắc mua và trải nghiệm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin và các dòng tivi của samsung tại sunshinemall.vn
 

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall