Tủ lạnh Samsung dưới 400l có giá bao nhiêu?

  • Ecom - Văn Phương Thảo
  • Tin tức
  • 14/06/2021

“Tủ lạnh Samsung dưới 400l có giá bao nhiêu?” Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc tủ lạnh như thế thì đây chắc chắn sẽ là câu hỏi bạn cần quan tâm. Bạn băn khoăn các mẫu tủ lạnh hoặc về giá cả của chúng vì có quá nhiều sự lựa chọn? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 chiếc tủ lạnh dưới 400l có mức giá hợp lý và đáng mua nhất.

Trước hết, để có thể chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp nhất thì bạn cần chú ý các tiêu chuẩn sau:

  • Chỉ chọn những tủ lạnh có dung tích sử dụng dao động trong khoảng 400 lít (280l đến 424l).  Mức dung tích này phù hợp nhất với gia đình có 4 thành viên, nếu một gia đình có 5 người mà nhu cầu sử dụng không cao thì mức dung tích này vẫn thích hợp.

  •  Lựa chọn các thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng, phân phối và bảo hành chính hãng tại Việt Nam

  • Khả năng tiết kiệm điện tốt dán nhãn 5 sao.

  • Nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn, đánh giá tích cực của nhiều người tiêu dùng.

 

Tủ lạnh Samsung dưới 400l đáng mua nhất

Tủ lạnh Samsung Inverter 280L hai cửa-RB27N4010S8/SV

Mẫu sản phẩm RB27N4010S8/SV có dung tích (280l) không quá lớn phù hợp với các gia đình không quá đông người (3 đến 4 người), cùng với công nghệ Digital Inverter đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Tủ lạnh Samsung thế hệ mới với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, thịt cá luôn được lưu trữ  ở điều kiện lý tưởng -1°C giúp cho chúng luôn giữ được độ tươi ngon và dưỡng chất trọn vẹn.

Công Nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa và Hoạt Động Bền Bỉ không hề gây ra tiếng ồn.

Thiết kế tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng, giữ nguyên được nét đẹp thời thượng đặc trưng của các dòng sản phẩm Samsung. Sự tối giản trong các chi tiết đem lại sự tao nhã, phong cách vượt thời gian cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới có ngăn đông, ngăn đông mềm ngăn rau củ optimal Fresh zone với không gian đủ lớn để bảo quản thực phẩm từ 3 đến 5 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon của chúng. 

Sản phẩm đang được giảm giá tới 16% tại Sunshine. Mua ngay  tại đây.

Tủ lạnh Samsung hai cửa Twin Cooling Plus 383L (RT38K5930DX)

Với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập chỉ có ở các dòng sản phẩm của Samsung sẽ cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt sử dụng 1 trong 5 chế độ tùy theo nhu cầu. Dễ dàng chuyển đổi ngăn  đông thành ngăn mát để tăng không gian lưu trữ hoặc tắt hẳn một trong hai ngăn khi không có nhu cầu sử dụng để tiết kiệm điện năng.

Đồng thời công nghệ Twin Cooling Plus™ giúp ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm không bị lẫn mùi và sẽ giữ trọn được hương vị tươi ngon như mới. Hạn chế việc mất độ ẩm từ ngăn mát sang ngăn đông, giữ độ ẩm tối ưu, để các thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần.

Công Nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm độ ồn, giảm hao mòn và tăng tuổi thọ của tủ lạnh.

Bên trong mẫu tủ lạnh RT35K5982S8 được trang bị  hệ thống đèn LED nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm điện năng mà vẫn hoạt động hiệu quả hơn so với hệ thống chiếu sáng thông thường. Hệ thống đèn được bố trí ở trên và bên hông tủ, sẽ giúp chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm. Tìm hiểu tại đây.

Tủ lạnh Samsung Inverter Ngăn Đông 424L (RL4034SBAS8/SV)

Tủ lạnh Samsung Inverter 424 lít RL4034SBAS8/SV nhờ vào công nghệ Digital Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối đa,  vận hành siêu êm ái và bền bỉ với thời gian.

Bộ lọc than hoạt tính giúp kháng khuẩn đồng thời lọc sạch mùi hôi từ thực phẩm. Một điểm nhấn cho mẫu tủ lạnh này là có khay đựng rượu cố định, nên bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng rung lắc khiến cho rượu dễ bị hư hỏng, nước ngọt có gas bị xì hoặc rơi vỡ.

Thiết kế thời thượng, đậm phong cách châu Âu, cùng với sự độc đáo trong phong cách thiết kế, ngăn đông ở phía dưới, sẽ làm sáng bừng cho không gian căn bếp của bạn.

Với dung tích ngăn đá 298 lít và ngăn mát 126 lít, mẫu tủ lạnh RL4034SBAS8/SV rất phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 người. Ngăn đông của tủ lạnh 2 cửa có nhiều hộp chứa, để bạn dễ dàng phân loại thực phẩm bảo quản, không lo bị lẫn mùi.

Sunshine đang khuyến mãi tất cả các dòng sản phẩm. Tìm hiểu thêm tại đây.


Với 3 mẫu tủ lạnh có dung tích dưới 400l phía trên, Sunshine hy vọng rằng bạn sẽ sớm chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình.

Sunshine Mall
Sunshine Mall