TỦ LẠNH TWIN COOLING PLUS - QUYẾT ĐỊNH TIÊU DÙNG THÔNG MINH NHẤT

Trong tâm trí khách hàng, Samsung luôn là thương hiệu cung cấp cho người tiêu dùng nhiều dòng tủ lạnh cao cấp và hiện đại. Và một trong những sản phẩm tủ lạnh tích hợp nhiều tính năng ưu việt và độc đáo nhất mà bạn không thể bỏ qua của Samsung là tủ lạnh Twin Cooling Plus. Hãy cùng Sunshine Mall tìm hiểu tại sao Twin Cooling Plus lại là dòng tủ lạnh được nhiều người yêu thích đến như vậy và liệu mua tủ lạnh Twin Cooling Plus có phải là một lựa chọn tiêu dùng thông thái hay không nhé!

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập (Twin Cooling Plus)

Đư cải tiến từ công nghệ làm lạnh Mono Cooling, công nghệ hai dàn lạnh độc lập (Twin cooling plus) với thiết kế dàn lạnh riêng cho ngăn mát và ngăn đá được Samsung ứng dụng trong chiếc tủ lạnh này. Nhờ đó, ngăn mát được duy trì ở độ ẩm 70%, giúp thực phẩm gia đình bạn luôn tươi ngon và trọn vị. Đặc biệt, thiết kế hai dàn này còn giúp thực phẩm không bị lẫn mùi giữa các ngăn khi giữa hai luồng khí lạnh riêng biệt giữa hai ngăn tủ.

Với công nghệ tuyệt vời này, những người bận rộn chỉ cần đi chợ một tuần một lần mà vẫn có đủ thực phẩm tươi ngon cho cả tuần, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn thơm ngon, không lo lắng thực phẩm bị ám mùi khác.

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện và giảm độ ồn

 

Công nghệ Digital Inverter của Samsung cho phép tủ lạnh tự động điều chỉnh độ lạnh với năm cấp độ hoạt động khác nhau, dựa trên nhiệt độ, độ ẩm thực tế và thói quen sử dụng của người dùng. Điều này giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì ổn định, tạo được môi trường bảo quản tốt nhất cho thực phẩm. 

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh gia đình bạn giảm độ ồn khi tủ lạnh hoạt động và giảm hao mòn trong quá trình vận hành, giúp tủ lạnh kéo dài tuổi thọ lên mức tối đa. Máy nén của tủ lạnh được bảo hành lên tới 10 năm, giúp khách hàng luôn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

 

Với thiết kế thông minh nhằm đem tới cho người dùng những tiện ích tối ưu, Twin Cooling Plus được cấu tạo với ngăn lấy nước trên cánh tủ, giúp bạn lấy nước nhanh chóng và tiện lợi. Thiết kế giúp bạn không cần mở cửa tủ nhiều lần, từ đó tiết kiệm điện năng hơn.

Thiết kế phù hợp nhiều không gian bếp

 

Tuy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, Twin Cooling Plus lại có thiết kế khá gọn gàng. Với kích thước 675 x 1785 x 668 cm (RxCxS) và cấu tạo tủ đứng, chiếc tủ chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong gian bếp của gia đình bạn. Đồng thời nó được thiết kế rất tinh tế và bắt mắt,  giúp trang hoàng cho căn bếp của bạn càng thêm hiện đại. 

Một chiếc tủ lạnh hiện đại và gọn gàng, đưa tới cho khách hàng nhiều tiện ích khi sử dụng như Twin Cooling Plus xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu khi bạn mua sắm tủ lạnh cho gia đình. 

Từ những thông tin mà Sunshine Mall cung cấp ở trên, mong rằng bạn đã nhận thấy những tính năng ưu việt trong chiếc tủ lạnh Twin Cooling Plus. Tháng 10 này, Sunshine Mall đang có ưu đãi cực lớn cho sản phẩm Tủ lạnh hai cửa Twin Cooling Plus 394L (RT38K5982SL). Hãy tìm hiểu và sắm ngay tại Sunshine Mall để nhận được những ưu đãi lớn nhất đồng thời có chế độ bảo hành tốt nhất khi mua tủ lạnh Samsung tại đây nhé: https://sunshinemall.vn/products/tu-lanh-hai-cua-twin-cooling-plus-394l-rt38k5982sl

 Bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm tủ lạnh có ưu đãi lớn khác của Sunshine Mall tại: https://sunshinemall.vn/collections/tu-lanh

 
Sunshine Mall
Sunshine Mall