Tư vấn chọn mua ghế Công Thái Học chuẩn nhất

Ghế lưới Công Thái học đang là mẫu sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh và đem lại sức khỏe cho người sử dụng. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua ghế Công Thái Học như thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Sunshine Mall nhé. 

Chọn ghế Công Thái Học ra sao?

Dựa theo tính năng sử dụng 

Mẫu ghế Ergonomic sở hữu đầy đủ các tính năng hữu ích như điều chỉnh độ cao, xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt, có độ ngả lưng… Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những tính năng này của ghế là một trong những yếu tố quyết định đến việc chọn mua cũng như sự tiện dụng của ghế.

 

Điểm nổi bật nhất của ghế Công Thái học đó là phần lưng ghế, nó được thiết kế chuẩn theo đường cong sinh lý của cột sống. Vì vậy người ngồi sẽ hạn chế được tình trạng nhức mỏi, đau vai gáy.

Các tính năng của Công Thái học vừa giúp bạn nâng cao năng suất làm việc vừa bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Tính năng của Công Thái học cho phép bạn vừa ngồi làm việc, vừa nghỉ ngơi thư giãn, xua tan căng thẳng, đem lại hiệu quả làm việc cao.

Độ bền của ghế

Chất liệu cấu thành Công Thái học sẽ quyết định độ bền cũng như tuổi thọ của ghế. Hãy lựa chọn các mẫu ghế có phần lưng dạng lưới. Chất liệu này vừa có tính thẩm mỹ lại vừa tạo được sự thông thoáng cho người sử dụng.

Phần chân ghế xoay 360 độ mạ thép tạo nên sự vững chãi và chắc chắn cho ghế. Tổng thế của sản phẩm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Màu sắc của ghế

Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng là yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi chọn sản phẩm. Màu sắc phải hài hòa với không gian và phù hợp với các vật dụng khác trong căn phòng. Điều này vừa tạo được tính đồng bộ vừa tạo được tính thẩm mỹ cao.

 

Màu sắc của ghế Công Thái Học là yếu tố tiếp theo bạn cần chú ý khi chọn mua sản phẩm. Màu sắc của ghế phải hài hòa với không gian và phù hợp với các vật dụng trong phòng. Nhờ vậy sẽ tạo được tính đồng bộ và tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Dựa theo không gian sử dụng

Kích thước của ghế phải phù hợp với ngồi ngồi và cả không gian diện tích văn phòng. Điều này sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi trong suốt quá trình làm việc của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng ghế Công Thái Học

 Với các tính năng vượt trội về mặt sức khỏe cũng như nhu cầu của người dùng, ghế Công Thái Học trở thành một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế linh động có thể thích nghi với rất nhiều tư thế ngồi: nâng/hạ thay đổi chiều cao của ghế và phần tựa cột sống một cách nhanh chóng. Hỗ trợ giảm áp lực lên phần cột sống cổ và chóng đau mỏi vai gáy hiệu quả. Thiết kế này giúp người dùng điều chỉnh sao cho phù hợp với tư thế nghỉ ngơi, làm việc hoặc thư giãn.

 

Đệm đỡ phần hõm lưng có thể điều chỉnh lên xuống, vừa vặn ôm lấy phần đường cong của cơ thể, nâng đỡ thắt lưng cột sống, chống đau mỏi vai gáy.

Phần tựa đỡ tay có thể điều chỉnh lên hoặc xuống, ra hoặc vào để vừa với cánh tay và tư thế làm việc, tránh tính trạng đau mỏi khi gõ phím.

Độ sâu mặt ngồi của ghế điều chỉnh để thu hẹp sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể của bạn.

Trên đây là những mẹo khi chọn mua ghế Công Thái Học mà Sunshine Mall vừa mang đến cho bạn. Với những lưu ý này chúc bạn chọn được một chiếc ghế phù hợp nhé.

Chọn ngay một chiếc ghế Công Thái Học tại đây nhé!

 

Sunshine Mall
Sunshine Mall