Vì sao bạn nên lắp đặt Camera thông minh IMOU Ranger 2 ?

Xuất thân từ thương hiệu Dahua danh tiếng, với việc sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, những dòng camera IMOU tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đã để lại ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Một trong số đó phải kể đến dòng Camera thông minh IMOU Ranger 2, một sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp đặt và dễ sử dụng. Cùng Sunshine Mall đi khám phá những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này nhé!

Phát hiện con người

Công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhanh chóng tìm thấy các mục tiêu là con người trong hình ảnh và ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn theo dõi những gì quan trọng mà không nhận được cảnh báo sai gây phiền nhiễu

 

Hình ảnh 1080P Full HD & Chuẩn nén H.265

Cảm biến 1080P và các thuật toán IR tiên tiến cung cấp video rõ nét cả ngày lẫn đêm. Nén H.265 tiên tiến giúp giảm 50% băng thông mạng và mức sử dụng lưu trữ với cùng chất lượng video.

720P HD1080P Full HD

0~355° Pan & -5°~80° Tilt

Xoay camera để xem mọi góc trong nhà của bạn. Phạm vi đầy đủ đảm bảo không có điểm mù.

 

Theo dõi thông minh

Camera tự động theo dõi và ghi lại các hoạt động khi phát hiện ra các chuyển động

 

Chế độ riêng tư

Một cú nhấp chuột vào ứng dụng di động để ẩn ống kính camera, bảo vệ sự riêng tư cá nhân của bạn khi bạn ở nhà.

 

 

Báo động âm thanh bất thường

Gửi thông báo tức thì đến điện thoại thông minh của bạn bất cứ khi nào nó phát hiện bé khóc hay âm thanh bất thường khác, giúp bạn biết được những gì đang diễn ra ở nhà từ bất cứ đâu.

 

Đàm thoại 2 chiều 

Một trong những tính năng vô cùng hữu ích của camera IP Wifi Imou Ranger 2 & Cue2 là cho khả năng đàm thoại hai chiều thông qua camera. Đây là một ý tưởng tuyệt vời với những bậc phụ huynh không có nhiều thời gian chăm sóc cho con mình ở nhà. Camera sẽ giúp thu hình ảnh đồng thời cả âm thanh truyền đến cho người quản lý ứng dụng. Điều này giúp cho gia đình kết nối với nhau và gần gũi nhau hơn

 

 

Bảo vệ 24/7

Chế độ nhìn đêm tự động bật và tắt. Các thuật toán IR tiên tiến cung cấp hình ảnh rõ ràng ngay cả trong bóng tối hoàn toàn.

Normal Ranger 2

Lưu trữ đa dạng

Video được lưu trữ và truy cập dễ dàng thông qua thẻ SD, NVR hoặc Cloud Storage.

 

Với những tính năng tuyệt vời trên đây, Camera thông minh IMOU Ranger 2 xứng đáng là sản phẩm mà bạn nên lắp đặt cho gia đình mình phải không nào. 

Tại Sunshine Mall đang có chương trình ưu đãi cực lớn lên tới 55% dành cho sản phẩm Camera thông minh IMOU Ranger 2 cùng phần quà hấp dẫn. Nhanh tay truy cập ngay để không bỏ lỡ nhé: https://sunshinemall.vn/
 
Sunshine Mall
Sunshine Mall