Vì sao nồi chiên không dầu được các bà nội trợ ưa chuộng?

  • Trà Ecom - Nguyễn Thị Thanh
  • Tin tức
  • 25/08/2021

Nồi chiên không dầu thực sự là một cuộc cách mạng lớn trong nấu nướng. Nó vừa giảm thiểu tối đa lượng dầu có trong thức ăn lại vừa đem lại cảm giác ngon miệng. Hãy cùng Sunshine Mall tìm hiểu kỹ hơn về lý do nồi chiên không dầu được ưa chuộng như hiện nay nhé.

Nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ cao giúp cho bạn hạn chế lượng dầu mỡ trong thức ăn

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nồi chiên không dầu sẽ giúp tiết kiệm 70%-80% lượng dầu, làm chín thực phẩm chỉ bằng một lượng rất nhỏ bôi lên bề mặt thức ăn hoặc thậm chí là không cần dầu ăn. Điều này vừa giảm bớt một phần chi phí mua gia vị (dầu ăn) vừa tốt cho sức khỏe đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch.

 

Trong quá trình làm chín thức ăn, những phần dầu mỡ dư thừa sẽ được loại bỏ và chảy xuống khay đựng. Nhờ đó, cơ thể bạn sẽ tránh được nhiều loại bệnh tật như mỡ máu, béo phì, men gan, huyết áp cao…

Dễ dàng nấu ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng

Mỗi khi vào bếp nấu nướng, hầu hết mọi người sẽ bị ám ảnh với cách chiên truyền thống, dẫu mỡ sẽ rất dễ ám mùi và mất vệ sinh. Thậm chí, trong quá trình rán, dầu mỡ sẽ bị bắn và có thể làm bỏng cơ thể của bạn. Quan trọng hơn, bạn sẽ còn phải căn chỉnh lượng nhiệt cho thích hợp để thức ăn để chín đều và không bị cháy.

Nhưng nếu sử dụng nồi chiên không dầu, chỉ cần đặt nhiệt độ phù hợp trong khoảng thời gian khoảng 15 đến 30 phút (tùy vào món ăn) là bạn đã có ngay món ăn yêu thích. Khả năng chống thất thoát nhiệt ra bên ngoài, không gây nóng và bẩn. Nhờ đó, bạn có khả năng tiết kiệm điện, thời gian dọn dẹp bếp núc cho bạn.

Nồi chiên không dầu sử dụng tiện lợi hạn chế tối đa lượng dầu khi nấu nướng

Công nghệ chiên không dầu cho phép bạn chiên rán nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, lượng chất béo ít hơn so với nồi chiên thông thường. Nhờ vậy các món ăn tạo ra ít mùi hơn và ít chất béo hơn và sẽ an toàn cho sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh béo phì, mỡ má thừa lipid.

Nồi chiên không dầu có thể sử dụng nhiều để chiến biến nhiều món ăn. Ngoài chiên thực phẩm thì nổi chiên không dầu còn có thể dùng để sấy khô thực phẩm, làm các món nướng như: bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng….

Nồi chiên không dầu có thiết kế phù hợp với mọi không gian trong bếp

Kiểu dáng nhỏ gọn nên những chiếc nồi chiên không dầu sẽ không chiếm nhiều diện tích trong góc bếp. Dù bạn đang ở trọ, ký túc xá hay chung cư vẫn đều có thể sử dụng nồi chiên không dầu.

Đặc biệt, không gian bếp luôn sạch sẽ sau mỗi lần chiên, nướng thực phẩm, sẽ giúp bạn không quá mệt mỏi khi dọn dẹp.

Với những ưu điểm nổi bật của những chiếc nồi chiên không dầu thì không có lý do gì bạn không sắm ngay một sản phẩm về cho căn bếp nhà mình cả. Sunshine Mall xin giới thiệu đến cho bạn chiếc nồi chiên không dầu Smartcook AS-3940. 

Chiếc nồi này sở hữu đầy đủ những đặc điểm ưu việt phía trên để có thể làm hài lòng bất kỳ chị em phụ nữ nào dù là khó tính nhất:

  • Nồi chiên không dầu dung tích 5L, công suất 1400W

  • Hệ thống điều khiển dạng cơ bền bỉ, dễ sử dụng

  • Giỏ chiên dạng lưới giúp dầu mỡ thừa chảy xuống khay hứng bên dưới

  • Sử dụng công nghệ Rapid-Air, dùng khí nóng để làm chín thức ăn

Xem thêm chi tiết về những tính năng của sản phẩm tại đây: https://sunshinemall.vn/products/noi-chien-khong-dau-smartcook-afs-3940

Với những tính năng vượt trội của mình chiếc nồi chiên không dầu chắc chắn sẽ là một món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Nhanh tay truy cập ngay website của Sunshine Mall để rinh ngay cho mình sản phẩm này cùng với vô vàn các sản phẩm đang được ưu đãi hấp dẫn khác nhé. 

 
 
 
Sunshine Mall
Sunshine Mall