Những lưu ý khi mua Tivi qua mạng

  • Ecom - Trần Linh TPKD
  • Tin tức
  • 27/01/2022

Mua tivi qua mạng đang dần trở thành lựa chọn của rất nhiều người vì khi mua online sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. Tuy nhiên việc mua hàng online cũng có một số rủi ro nhất định mà bạn cần tránh để có thể mua được món hàng ưng ý. Vậy khi mua Tivi qua mạng cần lưu ý những gì, tìm hiểu ngay với Sunshine Mall nhé.

Tham khảo thông số kỹ thuật và so sánh giữa các sản phẩm

Trước khi mua tivi, bạn cần xem xét rõ nhu cầu của gia đình để lựa chọn các thông số kỹ thuật phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã sản phẩm nên người mua sẽ rất dễ bị “ngợp” không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp.

Ví dụ như, nếu diện tích phòng khách nhà bạn lớn thì nên chọn các mẫu tivi có kích thước từ 55 inch trở lên. Với kích thước này sẽ rất phù hợp để giải trí và làm nổi bật không gian nhà bạn. Nếu như không gian nhà bạn nhỏ thì có thể lựa chọn mãia TV từ 32 inch đến 40 inch.

Xem thêm: Cách bày trí Tivi để đón tết Nhâm Dần tại đây.

Tham khảo kĩ thông số sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được TV phù hợp với nhu cầu

Vậy nên, bạn hãy đọc kỹ các thông số kỹ thuật của các sản phẩm rồi so sánh chúng với nhau để chắc chắn sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn. Hãy đối chiếu các sản phẩm của các hãng nhau rồi phân tích ưu nhược điểm để đưa ra quyết định.

Chọn mua tại cơ sở uy tín

Hiện nay có vô vàn các địa điểm bán tivi qua mạng, nhưng để tránh được tính trạng tiền mất tật mang khi mua đồ online thì hãy chọn những địa chỉ, mua tivi thật uy tín và chất lượng. Hãy cẩn trọng với những mức giá thấp mà chọn mua tivi không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có thương hiệu. Điều này sẽ chỉ làm bạn tốn thời gian và tiền bạc hơn.

Mua TV tại cơ sở uy tín sẽ có chính sách bảo hành tốt, sản phẩm chất lượng

Bạn có thể tham gia các diễn đàn, các trang mạng xã hội hoặc hỏi trực tiếp bạn bè đã có kinh nghiệm mua tivi. Hãy tham khảo lời khuyên từ họ để biết được đâu là địa chỉ đặt mua uy tín và chất lượng. Và nếu muốn có được những chính sách bảo hành và chăm sóc tốt nhất thì hãy tìm mua tại các website được đánh giá cao như Sunshine Mall thuộc Sunshine Group.

Chất lượng hình ảnh thực tế

Một trong những điều quan trọng nhất để lựa chọn và quyết định mua đó là chất lượng hình ảnh thực tế của tivi. Chất lượng hình ảnh sản phẩm thật sẽ giúp bán tránh việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Lựa chọn mua Tivi khi có chương trình khuyến mại

Mua tivi vào đúng dịp khuyến mại, giảm giá sâu như các dịp lễ thì vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn có được những sản phẩm chất lượng. Bạn hãy theo dõi các chương trình giảm giá thì các fanpage, website của các trang điện máy, cửa hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm muốn mua.

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng

Một bước không thể thiếu khi quyết định mua Tivi trên mạng. Hãy xem xét và kiểm tra thật kỹ để chắc chắn sản phẩm không bị trầy xước hay hỏng hóc gì, vẫn hoạt động thật tốt. Thêm vào đó cũng cần kiểm tra các thông số trên sản phẩm có giống với trên web hay không.

Kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng vô cùng quan trọng

Với 5 lưu ý khi mua Tivi qua mạng mà Sunshine Mall vừa liệt kê chắc chắn sẽ giúp các bạn tránh khỏi việc không mua hàng rởm, hàng kém chất lượng. Nếu như bạn muốn đặt hàng hoặc có bất cứ thắc mắc gì thêm hãy liên hệ với Sunshine Mall để có được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé,

Tham khảo những mẫu tivi mới nhất của Sunshine Mall tại đây.

Sunshine Mall
Sunshine Mall