Top 3 Máy làm sữa hạt tốt nhất năm 2022

Máy làm sữa hạt là một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết với các chị em có niềm đam mê làm sữa từ các loại hạt. Nhưng làm sao để cho thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng giữa và phù hợp khi thị trường hiện nay có quá nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Trong bài viết dưới đây Sunshine Mall se giới thiệu đến bạn top 3 máy làm sữa hạt tốt nhất 2022 nhé.

Máy làm sữa hạt tốt nhất - Máy làm sữa hạt Unie V1S

Nằm trong top đầu danh sách những chiếc “máy làm sữa hạt tốt nhất” thì không thể không kể đến Máy làm sữa hạt Unie V1S

Với những ưu điểm dưới đây, chiếc máy này xứng đáng để các bà nội trợ rinh ngay về căn bếp của mình. 

Chức năng nấu sữa hạt nhanh chóng, thơm ngon và được bổ sung tính năng hầm nấu. Máy làm sữa hạt Unie V1S được trang bị 9 chức năng nấu lập trình có sẵn, các chị em sẽ không phải lo về công thức nấu nữa. Chỉ cần chuẩn bị sẵn nguyên liệu và chọn chu trình nấu phù hợp, chỉ sau 20 – 25 phút là bạn đã có ngay thành phẩm là món sữa hạt thơm ngon, món bánh bao hấp cho bữa sáng hay món canh sươn ngọt lịm, … cho cả gia đình rồi đấy. 

Công suất máy đạt 1800W và tốc độ vòng quay 58.000 vòng/phút, đây là chiếc máy nấu sữa hạt có công suất mạnh mẽ. Chiếc máy này có thể xay mịn nguyên liệu và nấu sữa đúng theo thời gian được đã lập trình sẵn, bảo đảm thành phẩm thơm, ngon và sánh mịn. 

Bảng điều khiển cơ với nút bấm và nút xoay rất dễ điều chỉnh với người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chọn chính xác các chức năng mà mình mong muốn. Hãy yên tâm là người lớn tuổi trong gia đình cũng có thể dễ dàng sử dụng được nhé.

Cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp chịu nhiệt tới 300 độ C. Độ dày tới 8mm cùng cấu tạo 5 lớp, cối thuỷ tinh tuyệt đối an toàn và chịu nhiệt tới 300 độ C. Vì đặc trưng phải đun nấu nên đây sẽ là một ưu điểm rất lớn của máy nấu sữa hạt. 

Thiết kế cải tiến phần thân máy, sử dụng chất liệu inox 304 siêu bền giúp sản phẩm nhìn vừa sang trọng lại vừa giúp bảo vệ máy tốt hơn khi máy bị va đập, hạn chế dập vỡ, móp méo. 

Máy làm sữa hạt KALITE KCB4741

Máy làm sữa hạt Kalite KCB4741 cũng là một trong những chiếc máy làm sữa hạt tốt nhất 2022. 

Sản phẩm này được tích hợp hợp tới 10 chức năng chuyên sâu bao gồm sữa thảo mộc, Sữa không nấu, Cháo, Súp, Cháo mịn, Sinh tố, Sinh tố đá bào, xay khô, Hấp nấu, Tự vệ sinh.… Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình, mà còn tiết kiệm công sức vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. 

Xay thực phẩm siêu mịn với lưỡi dao bát giác được làm từ inox 304

  • Với những chiếc máy làm sữa hạt, cấu tạo lưỡi dao cũng như độ mạnh của động cơ sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới vị ngon của sữa. Máy làm sữa hạt Kalite KCB4741 được trang bị lưỡi dao bát giác từ inox 304 cực kì sắc bén. Cùng với đó là động cơ xay 1000W cho khả năng xay nghiền hạt siêu mịn, đảm bảo sẽ mang đến người sử dụng những ly sữa hạt thơm ngon, sánh mịn và giàu dinh dưỡng.

Cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp chịu nhiệt và nắp chống trào thông minh

  • Ngoài cối thuỷ tinh thì phần nắp của sản phẩm này được làm từ INOX 304 – loại inox được chứng nhận an toàn và ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế.

  • Phần nắp của sản phẩm được thiết kế chống trào thông minh để đảm bảo vệ sinh, an toàn trong quá trình chế biến.

Chức năng sấy khô khử khuẩn 

  • Một điểm đặc biệt của chiếc máy làm sữa hạt này đó là được tích hợp thêm chức năng sấy khô – khử khuẩn thông minh. Chỉ trong vài phút, cối xay và lưỡi dao sẽ được sấy khô, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình đun nấu.

Tham khảo thêm: Những lý do nên mua máy làm sữa hạt 

Máy làm sữa hạt KALITE KL-950

Thêm một sản phẩm nữa tới từ nhà Kalite nằm trong top những chiếc Máy làm sữa hạt tốt nhất 2022 đó là Máy làm sữa hạt KALITE KL-950.

Nắp của sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 có phần gioăng silicon an toàn với thực phẩm giúp chống trào hiệu quả. Thân máy có kết cấu chắc chắn giúp bảo vệ tốt motor và trục xoay bên trong. 

Tốc độ quay trục vô cùng mạnh mẽ 60.000 vòng/phút. Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh Borosilicate 5 lớp dày 8mm có phủ tràn viền bằng inox 304, có thể chịu nhiệt tới 300 độ C. 

Lưỡi dao thiết kế 4D 4 cánh cong chiều có khả năng xoay 360 độ, giúp xay nhuyễn mịn mọi loại thực phẩm. Bảng điều khiển dạng cảm ứng thao tác dễ dàng, được chú thích rõ ràng hỗ trợ tốt hơn trong quá trình sử dụng. 

Máy làm sữa hạt Kalite KL-950 được trang bị tới 14 chức năng nấu khác nhau gồm hâm nóng, nấu sữa, nấu cháo, làm nước ép rau củ… giúp bạn chế biến được đa dạng món ăn hơn. Ngoài ra thì chiếc máy này còn cung cấp khả năng nấu sữa, nấu súp nhanh chỉ trong 10 phút. 

Công suất cực đại lên tới 2700W, công suất nấu làm nóng là 1200W và công suất xay nấu là 1500W. Nhờ vậy mà thiết bị này có khả năng giúp rút ngắn thời gian chế biến món ăn giúp tiết kiệm năng lượng, công sức. 

Máy nấu sữa hạt Kalite KL- 950 còn được tích hợp chức năng sấy khô – khử khuẩn giúp cối xay và lưỡi dao luôn được tiệt trùng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Vừa rồi là top 3 Máy làm sữa hạt tốt nhất năm 2022 để các bà nội trợ cùng tham khảo. Chúc mọi người sớm tìm được cho mình một chiếc máy làm sữa hạt thật chất lượng nhé.

Sunshine hiện đang bán 3 sản phẩm máy làm sữa hạt trên website của mình, nhanh tay mua ngay tại đây để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

Sunshine Mall
Sunshine Mall